TÌM KIẾM SẢN PHẨM:

Tin tức

Scheneider Electric Việt Nam khai trương phòng thực hành dự án Điện

Phòng thực hành dự án « Đào tạo Điện » được thành lập tại trường Cao đẳng Kĩ thuật Lí Tự Trọng TP.HCM, Quận Tân Bình nhằm mục tiêu phát triển nguồn nhân lực ngành điện có tay nghề cao thông qua các chương trình đào tạo nghề.

    Ngày 15/11, Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lí năng lượng và tự động hoá, với sự hỗ trợ của Quỹ Schneider Electric, phối hợp cùng quỹ đầu tư DEG (Một chi nhánh của KFW, Ngân hàng Phát triển Đức) và tổ chức phi chính phủ quốc tế ASSIST, hôm nay đã khai trương phòng thực hành dự án "Đào tạo Điện” tại trường Cao đẳng Kĩ thuật Lí Tự Trọng TP.HCM. Phòng thực hành này sẽ phục vụ cho các chương trình đào tạo nghề điện cho thanh thiếu niên, thuộc khuôn khổ chương trình "Đào Tạo Điện – Khởi nguồn cho Tương lai Xanh” nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo nghề trong ngành công nghiệp năng lượng tại Việt Nam.

Chương trình "Đào Tạo Điện – Khởi nguồn cho Tương lai Xanh” tập trung vào mảng đào tạo nghề và công nghệ trong ngành điện, quản lí năng lượng và kinh doanh bền vững. Chương trình hướng tới đối tượng học viên trẻ tuổi nhằm mang đến cho họ cơ hội nghề nghiệp ổn định. Với cơ sở vật chất hiện đại tại phòng thực hành, dự kiến mỗi năm sẽ có ít nhất 500 học viên được thực hiện những thí nghiệm về quản lí năng lượng.

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn và yêu cầu của chương trình, từ nay tới cuối năm 2016 trong giai đoạn 1 của dự án, Schneider Electric và ASSIST sẽ đào tạo các giảng viên của trường Cao đẳng Kĩ thuật Lí Tự Trọng TP.HCM, sau đó sang tháng 1 năm 2017 sẽ bắt đầu thực hiện các khóa học đầu tiên cho học viên của trường. Cùng với đó, một chiến dịch quảng bá sẽ được triển khai vào năm 2017 với mục đích nâng cao uy tín của chương trình đào tạo nghề này và thu hút học viên từ các tỉnh thành khác.

Ông Yoon Young Kim, Tổng Giám đốc Schneider Electric Việt Nam, Myanmar và Campuchia, chia sẻ tại buổi lễ: "Schneider Electric tin rằng việc tiếp cận và sử dụng năng lượng an toàn là quyền lợi cơ bản của con người và chúng tôi cam kết nỗ lực hướng tới mục tiêu mọi người dân trên hành tinh này được sử dụng nguồn năng lượng an toàn, đáng tin cậy, hiệu quả và bền vững. Hiện nay tại Việt Nam, mỗi năm có 1,4 triệu kĩ sư tham gia vào lực lượng lao động, nhưng chỉ 15% trong số đó được đào tạo nghề chính quy, điều này có thể dẫn đến các vấn đề về sử dụng năng lượng thiếu hiệu quả và kém an toàn. Dự án phòng thực hành nghề điện này là sự khẳng định về mối quan hệ hợp tác của Schneider Electric với các đối tác toàn cầu và địa phương có cùng tầm nhìn và tin tưởng rằng với những nỗ lực chung, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt.”

Các tin khác cùng chuyên mục:

Thương hiệu
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn mua hàng
Ms Huệ
0937 342 346
http://mystatus.skype.com/smallclassic/leaderpr
Hỗ trợ kỹ thuật 24/24
Mr Duy
0903 009 464
http://mystatus.skype.com/smallclassic/ctyhne
Thống kê
Online: 44
Trong ngày: 3670
Trong tuần: 22565
Trong tháng: 22565
Tổng: 28529470
Công Ty TNHH Thuơng Mại Dịch Vụ Xây Dựng Cơ Điện HOÀNG NGUYÊN
Địa chỉ : 397/5 Tây Lạc, An Chu, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
Showroom : 2440 QL 1, Ấp thanh hóa, Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
Website: www.kythuathoangnguyen.com, www.hoangnguyencons.com
Copyright © 2013 HoangNguyencons. All Rights Reserved.